[Tamura Mayu] คนนิจิวะ! คมบังวะ! ทามูระ มายุค่ะ

on

2019/05/14 Tue

คนนิจิวะคมบังวะทามูระ มายุค่ะ☺︎

 

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน

บล็อกรุ่น 4 เริ่มแล้ว

ทุกคนได้เห็นบล็อกรุ่น 4 กันหรือยัง

ใครที่ยังไม่เห็นก็ไปดูกันให้ได้นะ(˃̵ᴗ˂̵)

 

เอาล่ะจะเริ่มจากอธิบายง่ายๆก่อน

☺︎ชื่อ   ทามูระ มายุ

 

☺︎ของกินโปรด   เนื้อสเต็กสตูว์เนื้อ

เนื้อย่างข้าวทาร์ตผลไม้

☺︎งานอดิเรก    กินของอร่อย

               ตามหาอนิเมะตลก

           

☺︎ชื่อเล่น   มายุจัง

 

 

 

 

และถูกถามกันมากเรื่องสีของแท่งไฟจึงตัดสินใจเลือกสีม่วงกับสีฟ้าค่ะ

สวยเหมือนดอกอะจิไซหรือเปล่านะ??

ทุกคนกลับไปจำกันมาให้ได้นะ(`^´)

อธิบายเรื่องของตัวเองพอละ

 

 

ต่อเลยละกันทุกคน

ตอนงานจับมือขอบคุณสำหรับดอกไม้จำนวนมากนะ(T ^ T)

ฉันดีใจทุกครั้งเลย

พอได้เห็นดอกไม้ก็จะรู้สึกสดชื่นอย่างมาก(*´`*)

แถมมีสีม่วงสีโปรดของฉันเยอะซะด้วยล่ะ

ความรักของทุกคนถ่ายทอดมาถึงฉันแล้วค่ะ

ชีวิตไอดอลของฉันเพิ่งเริ่มต้นขึ้น

มีทั้งเรื่องให้กังวลมากมาย

แต่จากนี้ไปฉันจะพยายามให้เต็มที่โดยไม่ลืมว่ามีแฟนๆที่คอยเชียร์ฉันอยู่

(*´`*)

เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปดอกไม้ทีละอันเก็บไว้(;o;)

 

 

 

จะขอเปลี่ยนเรื่องคุยนะ

ฉันอยากจะลงรูปเหล่าน้องสาว(ลูกสาว) ที่แสนน่ารักของฉันให้ดูกันล่ะ

เพราะงั้นวันนี้จะเริ่มจากคนแรก

ลงรูปคู่กับเอ็นโด ซากุระจัง ซากุจังคนสวยผู้มีจุดเด่นตรงใบหน้าเล็ก(*´`*)

พอบอกซากุจังว่าขอถ่ายรูปด้วยหน่อย

ก็มาแนบชิดฉันเลย(*´`*)

เป็นไงคะ!?น่ารักไหม??

อืมน่ารักซากุจังน่ารักละเกิน、、。

สบตากันทีไรก็จะยิ้มให้ฉันทุกที

จะมาหาฉันแล้วเรียกมายุตัน

มานัวเนียอ่อนโยน

เป็นเด็กที่ดีจริงๆค่ะ(*´`*)

 

ฉันตอนเบื่อๆเซ็งๆ พอเด็กๆรุ่น4 มาอยู่ด้วย

แค่ได้พบหน้าก็พลันสดชื่นทุกที(*´`*)

เพราะงั้นฉันจะพยายามเพื่อมอบรอยยิ้มและความสดใสมากมายให้แก่รุ่น 4 ทุกคนและแฟนๆทุกคนที่กรุณาอ่านบล็อกนี้นะคะ(*´`*)╯♡

 

อืมที่จริงแล้วมีเรื่องอยากเขียนมากกว่านี้แต่วันนี้พอแค่นี้ก่อนค่ะ(._.)

หากใครมีคำถามอะไรแล้วพิมพ์ทิ้งไว้ในคอมเมนท์

ฉันจะดีใจมาก(̑̑)

 

 

พรุ่งนี้ถึงคิวสึสึอิอายาเมะแล้วล่ะ

ฝากด้วยนะหลังจากนี้อายาเมน(● ˃̶͈̀˂̶͈́)⁾⁾

Leave a comment